Google Disavow là công cụ từ chối liên kết của Google. Từ chối liên kết nghĩa là bạn sẽ cho Google biết những liên kết nào trên website của bạn là liên kết xấu, không an toàn, để Google có thể bỏ qua ...
Chào bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên miền cho Website nhưng giữ lại được nguyên giá trị SEO (lượng traffic, chất lượng) của Website cũ mà bạn đã làm. Đối với phương pháp này, chúng tôi ...
Hướng dẫn này sẽ giúp Bot của Google nhận được nhiều tín hiệu và có thêm tài nguyên để khám phá Website của bạn. Tôi nghĩ rằng bạn đã nghe nhiều tới việc "chăm sóc bot" thông qua tối ưu cấu trúc ...
Hiện tại Google hiển thị thêm một dòng gọi là Site Name trên kết quả tìm kiếm đối với một số người dùng trong một số trường hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt tên Website trên Google ...
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm trang đích cho liên kết 404 phù hợp để tạo link chuyển tiếp, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và SEO của website. Link chuyển tiếp là kỹ thuật đưa người ...
Tín hiệu chất lượng trang web (EEAT) là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Các yếu tố như đánh giá chất lượng nội dung, uy tín và giao diện của ...
Googlebot có vai trò quan trọng trong việc xác định thứ hạng của trang web trên kết quả tìm kiếm. Để tối ưu hóa trang web của bạn, hiểu rõ về Googlebot là điều cần thiết. Googlebot là gì? Bài viết này ...
Hiểu rõ " SEO là gì " là bước đầu tiên để bắt đầu khám phá vô tận tiềm năng của lĩnh vực này. Seo là gì? SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa Website cho công cụ tìm kiếm giúp ...